Tin tức doanh nghiệp

Trang chủ » » Các công ty thành viên của Masan tiếp tục ghi danh trong Top 10 Doanh nghiệp uy tín 2021

Các công ty thành viên của Masan tiếp tục ghi danh trong Top 10 Doanh nghiệp uy tín 2021

26/11/2021

Mới đây, Vietnam Report chính thức công bố Top 10 Doanh nghiệp Thực Phẩm – Đồ uống và Bán lẻ uy tín 2021. Masan Consumer, Masan MEATLife, Wincommerce, Vinacafe Biên Hòa và Phúc Long tiếp tục được vinh danh trong bảng xếp hạng uy tín này.

Hai công ty liên kết của Tập đoàn Masan là Vinacafe Biên Hòa và Phúc Long đã ghi danh trong Top 10 Doanh nghiệp Đồ uống uy tín nhất năm 2021 – nhóm ngành đồ uống không cồn.

Ngoài ra, nhiều công ty thành viên của Masan cũng liên tiếp có mặt trong các bảng xếp hạng Top 10 Doanh nghiệp uy tín do Vietnam Report thực hiện. Masan Consumer (MCH) năm thứ 4 liên tiếp đứng số 1 trong nhóm ngành Thực phẩm đóng gói, gia vị, dầu ăn; Masan MEATLife (MML) đứng thứ hạng cao trong nhóm ngành Thực phẩm tươi sống, đông lạnh. MCH cũng nằm trong Top 10 Doanh nghiệp Thực phẩm – Đồ uống thu hút truyền thông nhất năm 2021. WinCommerce đứng thứ 2 trong Top 10 Doanh nghiệp Bán lẻ uy tín 2021 - nhóm ngành tiêu dùng nhanh, siêu thị.

Bảng xếp hạng do Vietnam Report thực hiện dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính; Uy tín truyền thông; Khảo sát người tiêu dùng và các chuyên gia… được thực hiện trong tháng 8 và 9/2021.

Với việc chuyển đổi thành công từ mô hình bán hàng sang xây dựng thương hiệu, các sản phẩm của Vinacafé Biên Hòa tiếp tục gặt hái nhiều thành công. Trong đó, các nhãn hàng B’fast, Wake up Sài Gòn, Phinn và đặc biệt là Wake-up 247 tiếp tục duy trì vị thế là các trụ cột giúp công ty gia tăng lợi nhuận trong một năm nhiều cam go và thử thách. Bên cạnh đó, nhờ sự hiệp lực với hệ thống phân phối rộng lớn của Masan Consumer, sức cộng hưởng mạnh mẽ từ chuỗi bán lẻ VinMart/VinMart+, Vinacafé Biên Hòa tiếp tục củng cố thế mạnh chuỗi phân phối sâu rộng với độ bao phủ nhanh từ nông thôn đến thành thị.

 

Bên cạnh đó, nhiều phát kiến mới, chiến lược quan trọng đã được Masan thực hiện trong bối cảnh dịch bệnh gây ra nhiều thách thức. Theo báo cáo kết quả kinh doanh Quý 3/2021, tất cả các mảng kinh doanh của Masan đều đạt mức tăng trưởng ấn tượng. Masan Consumer liên tục cho ra mắt các sản phẩm mới. Trong đó, bộ sản phẩm 7 món ăn sáng CHIN-SU, nước mắm CHIN-SU Biển Đông,.. được người tiêu dùng yêu thích và đón nhận nhiệt tình.

Tăng tốc xây dựng nền tảng “Point of Life”, WinCommerce khai trương các cửa hàng mini-mall đa tiện ích với gian hàng WinMart+, kiosk Phúc Long, quầy dược phẩm Phano, quầy giao dịch Techcombank và mạng di động Reddi.  CVLife hiện là mô hình cửa hàng đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đến thời điểm hiện tại tích hợp tất cả các nhu cầu liên quan đến nhu yếu phẩm, thức uống, tài chính, y tế, viễn thông…của người tiêu dùng.

Kế hoạch 5 năm tới, Masan sẽ sở hữu mô hình hiệu quả phục vụ 30-50 triệu người tiêu dùng, phát triển mạng lưới 10.000 cửa hàng tự vận hành và 20.000 cửa hàng nhượng quyền bằng cách hợp tác với những tiệm tạp hóa gia đình. Điều này sẽ giúp người tiêu dùng tiết kiệm được từ 5-10% cho các hàng hóa thiết yếu; nhà sản xuất và nông dân sẽ gia tăng lợi nhuận từ 5-10; đối tác nhượng quyền bán lẻ sẽ gia tăng lợi nhuận từ 5-10% so với hoạt động hiện tại của họ.

 

  




;

Văn bản gốc


;